Nżtt įr nżjir tķmar eša hvaš?

Glešilegt nżtt įr.
Žį er komiš 2008... į erfitt meš aš įtta mig į žvķ... žetta er oršiš alltof fljótt aš lķša.
Žaš var bara frekar gaman hjį mér um įramótin, ég tżndist allavegana ekki og komst heim įn žess aš meiša mig eša aš fį kvef. Hitti mikiš af skemmtilegu fólki og kvöldiš endaši heima hjį mér um 08 um morguninn.
Ekki viss hvort ég ętli aš hafa mikil įramóta heit žessi įramót žar sem aš žaš er ekki mitt “thing” aš standa viš žau... eša svo leišis. En eins og ég held aš allavegana 90% af žjóšinni munu gera er aš segjast fara meira ķ ręktin į žessu įri eins og hvert annaš įr... veršur žetta įr eitthvaš öšruvķsi en hin? Mašur veit žaš svo sem ekki en ég veit aš žaš verša svipaši višburšir..
1. Ég byrja aftur ķ skólanum.

2. Ég fer ķ sumarfrķ og verš aš vinna allt sumariš.

3. Ég byrja aftur ķ skólanum eftir sumarfrķ.

4. Jólin og nżtt įr. 

 Žaš sem gęti veriš öšruvķsi į žessu įri er aš ég fari eitthvaš ķ sumarfrķinu og žaš er möguleiki aš ég sé aš fara til Belgķu ķ febrśar, annaš veit ég ekki mikiš um.

En žangaš til aš ég męti ķ ręktnina... salute!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aušvitaš feršu į karnival ķ byrjun febrśar !!! Gamal settiš ętlar aš męta

Systa (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband