Stutt ķ helgina

Eins og svo oft įšur er brjįlaš aš gera ķ skólanum.... en nśna er tannlęknavesen aš bętast ofan į! Var hjį tannlękni ķ dag og hann bendir mér į žaš aš žaš žarf aš taka śr mér endajaxlana meš aš gerš... ég er ekkert vošalega spennt... en ef žaš er žaš sem žarf aš gera, žį žaš. Svo žarf ég lķka aš tala viš tannréttingarlęknin vegna einhvers smįatrišis en žaš er bara eitthvaš smotterķ sem aš žarf ekki mikiš aš gera viš.
Pófin aš nįlgast og jólin meš žeim. Hef ekki hugmynd um hvaš ég į aš gefa ķ jólagjafir en žaš er einn og hįlfur mįnušur ķ žaš....
Svo er žaš bśstašarferšin sem aš er į morgun Smile  hlakka ekkert smį mikiš til. Viš Įrni ętlum aš pakka ķ kvöld og leggja svo af staš um leiš og hann er bśinn ķ vinnuni. Svo gęti veriš aš nokkrir vinir mķnir kķkji į laugardaginn og gisti eina nótt...
Žaš veršur meira stuš ķ blogginu eftir helgi.
Hasta luego..

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband