101 Reykjavķk

Geggjaš gaman um seinustu helgi. Fór ķ Selvķk ķ bśstaš og žaš var mikiš drukkiš, sungiš og haft gaman. Žeir sem aš komur voru Adam, Björg, Hildur, Danni, Kolla, Hjįlmar og Axel. Žvķ mišur vantaši Auši og Diljį en žęr voru žvķ mišur aš vinna žessa helgi žęr koma žį bara nęst. Allt fór vel fram, ekkert drama, slagsmįl eša rifrildi. Vona aš öllum hafi fundist jafn gaman og mér.
Svo er žaš bśningaparty į laugardaginn en žaš er haldiš hjį Drķfu sem er aš vinna meš Įrna. Ég ętla aš vera french maid og Įrni veršur Earl śr žįttunum my name is Earl. Viš erum alveg geggjaš hugmyndarķk žegar kemur aš svona...
Annars er ekkert mikiš aš frétta. Žaš er aš nįlgast ķ próf og lķtiš annaš sem ég er aš gera annaš en aš lęra eša vinna. Horfši į 101 Reykjavķk ķ dag žvķ aš ég er aš fara skrifa kvikmyndagagnrżni um hana fyrir kvikmyndaįfangan sem aš ég er ķ. Fékk alveg žvķlķkan aumingjahroll žegar ég var aš horfa į hana. Margir segja aš žessi mynd endurspegli menninguna į Ķslandi vel. Ég er svona 95% sammįla žvķ, er ekki viss hversu margar einsęšar męšur bśa ķ svona shabby ķbśš meš 30 syni sķnum. Reyndar var móšir Hlyns(ašalpersóna myndarinnar) frekar artķ en žegar žś ert komin į įkvešinn aldur žį held ég aš žś viljir ekki vera ķ ķbśš žar sem aš baškariš er inni ķ eldhśsinu. Einnig get ég ekki sagt aš ég viti žaš meš fullri vissu en ég er ekki viss um aš žaš séu margir menn į Ķslandi sem aš fara aldrei śr hreišrinu... eša hvaš?
Žangaš til nęst...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband