5. október... FÖSTUDAGUR!!

Žį er LOKSINS komin föstudagur. Mikiš bśiš aš gerast žessa vikuna eša svoleišis. Hlakka til į morgun en žį er ég aš fara byrja dagin į žvķ aš fara vinna... sem er kanski ekki žaš lang skemmtilegasta ķ heimi en žar sem aš ég er frekar nż byrjuš į Kaffitįr žį į žetta bara eftir aš vera fķnnt. En seinnipart dagsins er ég aš fara ķ afmęli til Hjįlmars sem aš varš 20 įra į mįnudaginn sķšast lišin.. til hamingjuKissing hann Hjįlmar ętlar sem sagt eša er bśinn aš bjóša sķnum vinum, sem eru mešal annars ég og Įrni , ķ žetta stór afmęli. Hann er bśinn aš leigja sal og alles. Hlakka til aš fara fį mér ķ litlu tįnna :P žaš į kannski ašeins eftir aš létta į manniWink
Annars er ég aš fara nśna į eftir į Superbad meš honum Įrna mķnum (kemur į óvart Tounge  NOT) en ég vona aš ég verši ekki fyrir vonbrigšum meš žį mynd. Žaš į allt eftir aš koma ķ ljós.
Ekki veršur žetta lengra aš sinni.
Žangaš til nęst..

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband